วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555


HBD to Niall james Horan
'วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ผมจะอายุ 18 ขวบแล้วนะ ผมจะทำอะไรส่งท้ายดีล่ะ?' เพื่อนๆคนไหนมีไอเดียอะไรดีๆจะแนะนำไนลน้อยกันบ้างเอ่ย?? ทวิตตอบไปว่า "Propose me Niall. I'll definitely say 'Yes, I do.' >///<
 
รูปภาพ : 'วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ผมจะอายุ 18 ขวบแล้วนะ ผมจะทำอะไรส่งท้ายดีล่ะ?' เพื่อนๆคนไหนมีไอเดียอะไรดีๆจะแนะนำไนลน้อยกันบ้างเอ่ย?? นาทวิตตอบไปว่า "Propose me Niall. I'll definitely say 'Yes, I do.' (; " *เขินม้วน* ทุกคน: ยัยบ้านี่กล้ามากกกก *ทุกคนวิ่งมารุมทึ้ง* 555555555 เอ้าๆ หยุดมองนาในแง่ร้ายแบบนั้นได้แล้ว ตัวจริงนาเป็นเด็กหญิงเรียบร้อยน่ารักตัวเล็กๆคนนึงแค่นั้นเอง (. .") หรอ? ช่างนาเถอะ 5555 บอกไอเดียของแต่ละคนมาดีกว่า เร็วๆเลย มามะๆ เพื่อนๆที่ชอบไอเดียของเพื่อนคนไหนก้ช่วยกันกดไลค์หน่อยนะ  แล้วเด๋วเรามาดูกันว่าไอเดียใครจะเจ๋งสุด! xD - Admin Husna<3 (':

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น